giỏ hàng

Phân loại cân bàn điện tử

Cân bàn điện tử là sản phẩm được dùng để cân trọng lượng vừa và nhỏ với trọng lượng từ 1-750kg. Cân bàn có thiết kế nhỏ gọn,  cũng có thể lắp đặt  bánh xe di chuyển, thuận tiện cho việc di chuyển cân. Thích hợp sử dụng trong các lĩnh vực công nghiệp, đóng gói, nông sản....

Cân bàn điện tử trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu nổi tiếng như: cân bàn điện tử CAS, cân bàn điện tử Mettler Toledo, Cân bàn điện tử OHAUS...Dưới đây là một số loại cân bàn điện tử phổ biến, giúp bạn chọn cho mình một chiếc cân bàn phù hợp với nhu cầu của mình

Cân bàn điện tử nhập khẩu nguyên bộ

phân loại cân bàn điện tử

Đây là loại cân bàn điện tử có mẫu mã đẹp, độ bền cao, được nhập trực tiếp từ các công ty cân điện tử nổi tiếng trên thế giới như: OHAUS, JADEVER, METTLER, CAS....

Đầy đủ các chứng nhận CO/CQ để đảm bảo chất lượng và thương hiệu. Dòng sản phẩm này có độ bền cao, độ nhạy cao nên giá thành sản phẩm cũng cao, sản phẩm này chủ yếu được sử dụng trong các doanh nghiệp nước ngoài hoặc doanh nghiệp Việt Nam có yêu cầu cao về độ chính xác và độ bền.

>>> Xem thêm:

Cân bàn điện tử Quốc Thịnh

Đây là loại cân bàn do công ty Quốc Thịnh nhập khẩu từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, kết hợp với các linh kiện kèm theo với giá thành phù hợp với nhu cầu tại thị trường Việt Nam.

Sản phẩm cân bàn loại này là sự kết hợp giữa bộ chỉ thị của nhiều hãng cân nổi tiếng, kết hợp với bàn cân điện tử do công ty chúng tôi đặt hàng tại Đài Loan, giúp giảm chi phí đáng kể so với cân bàn nhập khẩu nguyên bộ từ nhà sản xuất nổi tiếng.

Cân bàn điện tử Đài Loan

Đây là loại cân bàn được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan, là sự lựa chọn phổ biến của nhiều khách hàng hiện nay do có độ bền cao, giá thành phù hợp.

Với giá thành rẻ, cân bàn điện tử loại này phù hợp với nhiều lĩnh vực khác nhau, từ cân nông sản cho tới các lĩnh vực trong công nghiệp.

Khi bạn có nhu cầu mua cân bàn điện tử hoặc mua cân điện tử khác, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SX - TM - DV CÂN ĐIỆN TỬ QUỐC THỊNH

Địa chỉ: 148/7b Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

ĐT: 0939 121 568

Email: candientuquocthinh@gmail.com

Web: candientuquocthinh.com