giỏ hàng

Cân điện tử DIGI SM-5500G

Cân điện tử SM-5500G, chiếc máy tính tiến tiến, có hệ thống, cung cấp cho bạn nhiều giải pháp bán lẻ chất lượng trong tầm tay của bạn. Tăng doanh thu, tăng cường hoạt động với hệ thống và tích hợp thông qua các chức năng tiên tiến của SM-5500G.Trải nghiệm các giải pháp bán lẻ thực sự mà máy tính cá nhân của DIGI cung cấp.

cânđiệntử

1. Nhãn không lót ( linerless)  tự động cắt

SM-5500G là một chiếc PC với tính năng tự động cắt trong máy để  in nhãn không lót. Hệ thống có thể tự động phát hiện kích thước nhãn, do đó chỉ cần một loại nhãn là cần thiết cho tất cả các nhãn in.

Các nhãn hiệu không lót đường bảo vệ môi trường bằng cách loại bỏ lớp lót và giảm chi phí quản lý chất thải. Với sự thay đổi ít hơn của cuộn nhãn và giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động, năng suất của nhà điều hành có thể tăng lên đáng kể.

Cuộn nhãn không  lót  yêu cầu không gian lưu trữ nhỏ hơn so với cuộn nhãn lót, do đó chi phí hậu cần và lưu kho giảm đáng kể.

cânđiệntử

2. In hoa văn

Giảm chi phí hậu cần cho các nhãn in trước khi in bằng hoa văn trên nhãn. Tối đa hóa nhận thức về thương hiệu và quảng bá thông điệp hoặc tiếp thị tinh tế.

candientu

3. Speed ID

Với tính năng nhận dạng điện trường, nó ngăn ngừa truy cập trái phép. Nó loại bỏ quá trình sử dụng chìa khóa trong trình quản lý mật khẩu, giúp bảo đảm chắc chắn trong quá trình sử dụng và tính minh bạch.

candientu

4. Ứng dụng quản lý bán hàng @LABEL

Các báo cáo bán hàng được tự động thu thập và lưu trữ tại một vị trí trung tâm, cho phép quản lý truy cập, phân tích và quản lý từ xa. Người sử dụng cũng có thể kiểm tra, đặt PLU thuận tiện.

Nó làm giảm thời gian để kiểm tra tình trạng chiếc cân hoặc các báo cáo.

candientu

5.Bản đồ điện tử của InfoTag và e.Label

Việc sửa đổi văn bản quảng cáo, thông tin sản phẩm và cập nhật giá cả có thể được hiển thị ngay trên InfoTag qua trạm gốc không dây. Nó có thể làm giảm sai sót về giá và chi phí lao động cho các doanh nghiệp. Những InfoTags này cũng có thể được triển khai dễ dàng trong cửa hàng.

Được trang bị đánh giá IP67, eLabel với Hi-Touch có khả năng chống bụi và nước và tương thích với T @ POP hoặc PC scale. Sử dụng công nghệ cảm ứng  Utilising tap, tính năng Hi-Touch cho phép các nhà khai thác dễ dàng gọi đúng mã PLU (Giá Tra cứu). Hệ thống hiệu quả và đáp ứng cao giúp giảm thiểu các sai sót và tăng cường dịch vụ khách hàng.
Cả InfoTag và eLabel đều được thiết kế với màn hình E-paper tương phản cao, đảm bảo khả năng đọc màn hình cao cho khách hàng của bạn.
candientu
6. Hệ thống xếp hàng và thu thập tích hợp
Hệ thống thu thập và xếp hàng tích hợp cho phép khách hàng theo dõi tất cả các dịch vụ tại một địa điểm trung tâm. Nó cho phép nhiều bộ phận hàng đợi được hợp nhất để theo dõi thời gian thực. Điều này cho phép các nhà khai thác phản ứng lại nhu cầu của khách hàng càng nhanh càng tốt, giữ hoạt động thanh toán trôi chảy. Nó cũng làm giảm thời gian chờ đợi của khách hàng và tăng cường kinh nghiệm mua sắm tổng thể của khách hàng.
 
7.Quản lý hàng thải
Cung cấp một giải pháp duy nhất để giúp các nhà khai thác quản lý và giảm lãng phí thực phẩm để bảo vệ lợi nhuận kinh doanh. Đơn giản chỉ cần đăng ký chi tiết sản phẩm bao gồm cả ngày hết hạn thông qua hệ thống. Người sử dụng có thể xác định các loại chất thải và phương pháp đo lường và một email thông báo sẽ được gửi khi một sản phẩm gần hết hạn cho các hành động cần thiết. Nó cũng cho phép các nhà khai thác giám sát sự lãng phí thông qua các báo cáo hàng tháng.
cânđiệntử
8. Màn hình hiển thị tương tác
SM-5300 có sẵn màn hình hiển thị 12.1" WVGA, khách hàng có thể hiển thị thông tin tùy chỉnh.
Các doanh nghiệp cũng có thể tối đa hóa màn hình hiển thị nhà điều hành cho mục đích đào tạo điện tử về cách vận hành hệ thống, phương pháp làm sạch hoặc thay đổi cuộn nhãn. Nó giảm thiểu những rắc rối liên lạc với các cộng sự cho các khóa đào tạo mới. Và chi phí đào tạo có thể được giảm cho các mục đích phát triển khác. Nâng cao hơn nữa dịch vụ của nhà khai thác bằng cách hỗ trợ họ cập nhật và đào tạo về khuyến mãi, bán chéo và tư vấn người tiêu dùng.
cânđiệntử
9.EYE CAM
Lựa chọn để liên kết một camera IP với cân để ghi và lưu trữ để dễ dàng tham khảo. Các nhà khai thác cũng có thể trích xuất hình ảnh và video để phân tích. Nó cũng có thể tăng lên như là một thiết bị giám sát máy ảnh để ngăn chặn gian lận và cho mục đích kiểm toán.
cânđiệntử