giỏ hàng

TOP 5 cân bàn điện tử phổ biến trên thị trường

Với những ưu điểm nổi trội như độ ổn định cao, phù hợp với môi trường công nghiệp, cân bàn điện tử được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng trong hoạt động sản xuất và kinh doanh. Dưới đây là 5 cân bàn điện tử phổ biến nhất trên thị trường:

1. Cân bàn DI 28SS

 Đến từ nhà sản xuất DIGI, với thiết kế chắc chắn, màn hình hiển thị làm bằng inox,  chịu được va đập, giúp cân hoạt động tốt trong môi trường công nghiệp, màn hình LCD số sáng, người sử dụng dễ dàn quan sát trong điều kiện thiếu ánh sáng. Với những ưu điểm đó, cân bàn điện tử DI 28SS luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp.

cân bàn digi 28ss

>>> Xem thêm:

2. Cân bàn điện tử A12E

Là một trong những nhà sản xuất, xuất hiện đầu tiên tại thị trường Việt Nam, Yaohua mang đến những sản phẩm cân điện tử với những tính năng vượt trội, một trong số đó là cân bàn điện tử A12E.

Xuất hiện ở hầu hết trong các doanh nghiệp hiện nay, với thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế, cùng với đó là bộ cảm biến có tính ổn định cao, cân bàn A12E luôn đem lại sự tin tưởng cho người sử dụng.

cân a12e

>>> Xem thêm:

3. Cân bàn  điện tử TD W

Dù chỉ xuất hiện tại thị trường Việt Nam gần đây, song hãng cân Marcus( ĐỨC) dần chiếm được cảm tình của các doanh nghiệp Việt Nam.

Mang theo tính kỷ luật, sự khoa học của người Đức lên từng sản phẩm cân điện tử của mình, sản phẩm của hãng Marcus luôn được đánh giá rất cao, tiêu biểu đó là cân bàn điện tử TD W, màn hình hiển thị LED với độ phân giải cao, được thiết kế tinh tế, tạo sự tiện lợi và thích thú cho người sử dụng.

Với độ bền và sự ổn định cao, hoạt động tốt trong môi trường khắc nghiệt nên cân bàn điện tử TD W luôn được các doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn.

cân td w

>>> Xem thêm:

4. Cân bàn Ohaus T31P

Thiết kế hiện đại, màu sắc hài hòa và trên hết đó là những tính năng ưu việt như sự ổn định cao, tuổi thọ kéo dài, cùng nhiều sự tiện ích cho người sử dụng, cân bàn điện tử Ohaus T31P đã khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường quốc tế và tại thị trường Việt Nam.

cân ohaus t31p

5. Cân bàn điện tử ECB CAS

Sản phẩm cuối cùng trong bài viết này đến từ nhà sản xuất CAS (KOREA), là một trong những nước có vốn FDI đầu tư vào Việt Nam cao nhất, hiện nay tại Việt Nam có rất nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc.

Với phương châm ủng hộ sản phẩm của nước mình, việc bán cân điện tử CAS rất thuận lợi do được các doanh nghiệp ưu tiên sử dụng, Ngoài tính năng cân trọng lượng, cân còn có chức năng đếm cùng với thiết kế chắc chắn, cân bàn điện tử đếm số lượng CAS ECB đem đến sự an tâm cho người sử dụng.

cân cas ecb

>>> Xem thêm:

Địa chỉ mua cân bàn điện tử ở đâu uy tín?

Cân điện tử Quốc Thịnh là đơn vị uy tín, chuyên nhập khẩu và cung cấp các loại cân bàn điện tử chính hãng, chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Sản phẩm chất lượng cao, đa dạng mẫu mã, giá rẻ, chế độ bảo hành chuyên nghiệp, chúng tôi tin tưởng mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất danh cho Qý khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SX - TM - DV CÂN ĐIỆN TỬ QUỐC THỊNH

Địa chỉ: 148/7b Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

ĐT: 0939 121 568

Email: candientuquocthinh@gmail.com

Web: candientuquocthinh.com