giỏ hàng

Một số phương pháp để sử dụng cân điện tử bền nhất

Do người dung không nắm bắt được nguyên lý cũng như cách hoạt động của các thiết bị cân điện tử trong quá trình sử dụng nên thường  xảy ra nhiều trường hợp không đáng có. Mặc dù do các lỗi khách quan không đến từ phía người dùng nhưng việc trang bị kiến thức về cách sử dụng cân điện tử cũng không phải là 1 điều mà người dùng nên bỏ qua.

sử dụng cân điện tử chính xác

Một số mẹo nhỏ khi sử dụng cân điện tử

Xin hướng dẫn sơ qua 1 số mẹo nhỏ cho bạn trong quá trình sử dụng cân như sau:

- Luôn bảo đảm thao tác nhanh gọn Khi sử dụng cân phân tích, để tránh làm ảnh hưởng đến kết quả cân. Nên để lồng kinh mở ra hay đóng lại với thời gian ngắn nhất

- Khi đặt một chiếc cân điện tử yếu tố môi trường xung quanh là rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới độ chính xác của cân.

- Các luồng gió và không khí:

+ Các luồng không khí hay các luồng gió có thể làm ảnh hưởng đến kết quả của cân, bạn nên sử dụng lồng kính chắn gió thiết kế có sẵn trên cân và tránh luồng gió trực tiếp từ máy lạnh hay quạt để đạt được kết quả cân tốt nhất.

+ Đối với các dòng cân phân tích có độ chính xác cao thì chỉ cần một ảnh hưởng nhỏ của nhiệt độ cũng có thể làm sai lệch kết quả cân, khi sử dụng cân bạn nên đeo găng tay để tránh nhiệt độ từ tay ảnh hưởng đến nhiệt độ cân,nên tránh xa các vùng nhiệt độ quá lạnh hay quá nóng.

Khi đến với công ty cân điện tử QUỐC THỊNH, quý khách sẽ được một đội ngũ nhân viên bán cân điện tử  tư vấn sản phẩm và giá cân điện tử nhiêt tình, tận tâm nhất để có những lựa chọn tốt nhất.

-Đối với những loại cân có loadcell thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với nền đất như: cân sàn, cân xe tải, cân bàn, cân ô tô… đê tránh tình trạng để cân ngập nước bạn nên thường xuyên kiểm tra cân

Trên đây là một số mẹo nhỏ giúp bạn sử dụng cân đạt hiệu quả và chính xác cao, hi vọng mang lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích.

Liên hệ tư vấn và báo giá các dòng cân điện tử

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SX-TM-DV CÂN ĐIỆN TỬ QUỐC THỊNH

Địa chỉ: 148/7b Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

ĐT: 0939 121 568

Email: candientuquocthinh@gmail.com

Web: https://candientuquocthinh.com/

Facebook: https://www.facebook.com/candientuquocthinh

>>> Xem thêm: Tiêu chí để chon cân điện tử sức khoẻ cho gia đình