giỏ hàng

Cách CAL cân điện tử AJH-E Series

Cân điện tử Vibra AJ được thiết kế với những tính năng đơn giản nhưng sử dụng được trong rất nhiều lĩnh vực như: cửa hàng, phòng thí nghiệm, hay trong các kho hàng hóa.....Với những tính năng tốt nhất, cân luôn là một lựa chọn đáng tin cận khi bạn cần. Để dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng cân, bài viết dưới đây hướng dẫn các bạn cách hiệu chuẩn cân với những thao tác đơn giản và chính xác.

hiệu chuẩn cân Vibra AJH

1. Một số lưu ý trước khi hiệu chuẩn cân AJH

- Phương pháp hiệu chuẩn này áp dụng cho những cân điện tử sau: AJH-220E, AJH-320E, AJH-420E, AJH-620E, AJH-2200E, AJH-3200E, AJH-4200E.

- Trước khi tiến hành hiệu chuẩn, cần bảo đảm cân ở vị trí cân bằng hoàn hảo, trong môi trường không có gió và trên đĩa cân không có bất kỳ vật gì.

- Cần chuẩn bị quả cân chuẩn phù hợp với trọng tải cân hiệu chuẩn.

>>> Xem thêm:

2. Các bước hiệu chuẩn cân Vibra AJH

Bước 1: 

Nhấn và giữ phím FUNCTION, thả tay ra khi màn hình hiển thị từ FUNC -> SA CAL.

CANDIENTU

Bước 2:

Nhấn phím FUNCTION trong khi đang nhấn phím ZERO/TARE, sau đó nhấn đồng thời cả hai phím, màn hình sẽ nhấp nháy hiển thị CAL 0 , khi đó cân sẽ tự động lấy điểm ZERO.

candientu

Bước 3:

Khi cân lấy điểm ZERO hoàn thành, màn hình hiển thị CAL ON, tiếp theo chuẩn bị đặt quả cân lên cân.

Bước 4:

Từ từ xoay núm điều chỉnh theo hướng hiệu chuẩn, cân sẽ lấy trọng lượng hiệu chuẩn tại nơi đặt đĩa cân.Sau đó màn hình nhấp nháy, cân sẽ tự động điều  chỉnh  điểm hiệu chuẩn trọng lượng.

candientu4

Bước 5:

Khi màn hình hiện CAL OFF, cân đã hoàn thành quá trình hiệu chuẩn.

candientu

Bước 6:

Chỉnh núm hiệu chỉnh bằng cách chỉnh từ từ cho đến khi nghe tiếng click bên trong, cân hiện tại sẽ lấy hiệu chuẩn tại nơi cân hiệu chuẩn được lấy ra từ đĩa cân, màn hình hiển thị từ BUSY -> END, cân sẽ trở lại chế độ cân bình thường.

candientu

3. Một số lời khuyên hữu ích trong quá trình sử dụng

- Nhấn phím SET trong bước 2, để hủy bỏ quá trình hiệu chuẩn và khôi phục lại chế độ cân ban đầu.

- Không cố gắng vặn núm điều chỉnh quá mạnh và dừng trong khi đang điều chỉnh, làm từ từ và đều đặn.

- Núm hiệu chỉnh thường được đặt ở vị trí FOR USE, màn hình hiển thị CAL OFF khi mở nguồn trong khi núm hiệu chỉnh ở vị trí hiệu chuẩn và khi cài đặt hiệu chuẩn trong quá trình cân.

- Gío và rung ảnh hưởng đến kết quả cân, không hoạt động khi màn hình nhấp nháy CAL 0.Luôn luôn sử dụng kính chắn gió và vị trí cân bằng hoàn hảo để hiệu chuẩn.

- Nếu cân hiển thị 3-ERR ở bước cuối trong quá trình lấy điểm ZERO trong bước 2, có nghĩa là điểm ZERO về cơ bản là khác với  thiết lập ở nhà máy.

- Nếu cân hiển thị 4 -ERR trong quá trình chỉnh núm về vị trí FOR USE, nghĩa là trọng lượng hiệu chuẩn về cơ bản là khác với các thiết lập ở nhà máy.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CÂN ĐIỆN TỬ QUỐC THỊNH

Địa chỉ: 148/7b Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

ĐT: 0939 121 568

Email: candientuquocthinh@gmail.com

Web: https://candientuquocthinh.com/

Facebook: https://www.facebook.com/candientuquocthinh