giỏ hàng

Cân sức khỏe món quà ý nghĩa cho gia đình

Việc sở hữu một chiếc cân sức khỏe điện tử trong gia đình là bí quyết giúp bạn chăm sóc chính mình cùng những thành viên trong gia đình có thể kiểm soát được các chỉ số về cân nặng một cách chặt chẽ để bảo đảm có phương pháp tập luyện thể thao, chế độ dinh dưỡng hợp lý, khoa học.

cân sức khỏe gia đình

Nhiều người thường lao vào giảm cân một cách "mù quáng" mà không hề biết rằng có thể bạn trông gầy và thon gọn hơn nhưng mức cân nặng đó lại không hề cân đối so với chiều cao và độ tuổi của bạn.

Giữ mức cân nặng của bạn ở mức hợp lý và ổn định và phù hợp với chiều cao không chỉ giúp bạn trông cân đối hơn mà còn giảm thiếu được những nguy cơ gây hại cho sức khỏe của bạn do đó hãy tìm ngay đến các nơi bán cân điện tử như cân Quốc Thịnh để trang bị ngay nhé.

Giữa muôn trùng các loại cân điện tử chắc hẳn bạn đang băn khoăn lựa chọn giữa rất nhiều các loại cân điện tử gia đình nhưng chưa tìm được sản phẩm với mức giá hợp lý, sử dụng tiện lợi thì cân điện tử gia đình cao cấp của chúng tôi chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

>>> Xem thêm:

1. Tính năng ưu việt của cân điện tử gia đình cao cấp 

Một thiết kế sang trọng và nổi bật: Cân điện tử Quốc Thịnh cung cấp được thiết kế cực kỳ gọn nhẹ, với nhiều gam màu tinh tế, phối hợp với hình những quả bong bóng trên bề mặt kính, kết hợp với mặt dưới màu đen tinh tế mang tới vẻ ngoài trang nhã, hiện đại, thích hợp sử dụng trong mỗi gia đình cũng như trong các phòng mạch vừa và nhỏ.

Ưu việt về mẫu mã và chất lượng về công nghệ: Cân điện tử Quốc Thịnh có bề mặt bằng kính cường lực cao cấp, thiết kế siêu mỏng chỉ 6mm, đã được xử lý mài cong, không cạnh sắc, chống nứt vỡ, chắc chắn, bền bỉ sẽ mang đến cho bạn sản phẩm cân sức khỏe đầy vẻ thời trang và sang trọng.

Cân điện tử Quốc Thịnh có ba loại đơn vị hiển thị, tự động tắt, mở, sử dụng pin tiểu tiện lợi, tiết kiệm điện năng, dễ dàng thay thế.

Đặc biệt, với bộ phận đo trọng lượng cảm ứng tự động hình chữ G, với khả năng cảm ứng cực mạnh, cực nhạy sau khi đã ổn định, chiếc cân có thể tự động ghi nhớ cân nặng của bạn trong vòng 3 giây, kết hợp với viền dạ quang phát sáng trong đêm giúp bạn có thể dễ dàng ghi nhớ và kiểm soát mức tăng – giảm cân nặng của bản thân tại bất cứ thời điểm nào trong ngày.

Thiết bị chăm sóc sức khỏe an toàn và tiện dụng: Được thiết kế đặc biệt cho môi trường gia đình cũng như tại các phòng mạch tư – nơi tập trung các đối tượng là người bệnh, người già, trẻ nhỏ, ...

Đặc biệt, chiếc cân có phần tay xách di chuyển cực kì tiện lợi, giúp bạn hoàn toàn có thể xách, treo hoặc gập lại khi để cố định trên mặt đất, giúp tiết kiệm không gian mà tạo hiệu năng sử dụng lâu dài.

2. Hướng dẫn sử dụng cân sức khỏe

cân sức khỏe tanita

- Đặt cân trên một mặt phẳng, cứng. Vì sản phẩm cân điện tử Quốc Thịnh là sản phẩm sử dụng 5 điểm cảm ứng trên đáy của cân. Nếu các điểm cảm ứng không cân bằng thì kết quả cân sẽ không chính xác

- Đặt hai chân cân bằng trên mặt cân.

- Khi cân, đợi khi con số hiển thị trên cân nháy đi nháy lại để lấy số chính xác.

- Lần đầu tiên sử dụng, bạn nên bỏ số hiển thị đầu tiên vì khi đó bộ phận cảm ứng của cân mới bắt đầu khởi động nên số hiển thị chưa chính xác 100%.

- Không cân các vật dụng hoặc người có mức trọng lượng vượt quá 180kg để tránh làm hỏng cân.

- Thường xuyên kiểm tra, thay pin khi thấy có biểu thị pin gần hết năng lượng.

Địa chỉ mua cân sức khỏe chính hãng

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SX-TM-DV CÂN ĐIỆN TỬ QUỐC THỊNH

Địa chỉ: 148/7b Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

ĐT: 0939 121 568

Email: candientuquocthinh@gmail.com

Web: https://candientuquocthinh.com/

Facebook: https://www.facebook.com/candientuquocthinh