giỏ hàng

Hướng dẫn cài đặt thông số cân điện tử Super SS

Ở bài viết trước, chúng tôi đã giới thiệu cách sử dụng cân điện tử Super SS( xem tại đây), tiếp theo hôm nay, chúng tôi gửi đến các bạn cách cài đặt thông số kỹ thuật cân chống nước Super SS.

super ss

I. Cài đặt thông số cân Super SS

Nhấn phím [SET/0~9] trong 3 giây, màn hình sẽ hiện lên thông số kỹ thuật của cân điện tử Super SS.Nhấn [SET/0~9] để di chuyển lần lượt từng thông số.

rAngE:   cài đặt giới hạn quy định.

UnItS:    chọn đơn vị cân.

A-OFF:  cài đặt tự động tắt nguồn.

FILt :     cài đặt chế độ hiển thị của màn hình.

Zero:     cài đặt tự động về Zero.

bUZZEr:cài đặt âm thanh báo.

d            chọn độ chia.

On-rA :  chọn phạm vi mở nguồn

d-dP:    chọn một hay hai màn hình.

hướng dẫn cài đặt các thông số kỹ thuật cân super ss

1. Cài đặt phạm vi trọng lượng cân

Nhấn phím [ SET] trong 3 giây, màn hình sẽ hiển thị ' range', nhấn  phím [ TARE], màn hình hiển thị ' off', nhấn phím [SET] màn hình hiển thị ' on', nhấn phím [ TARE] màn hình hiển thị ' 0000', và đèn LED sẽ nhấp nháy, nhập thấp hơn giới hạn của trọng lượng cân.

VD: 995. Nhấn phím [TARE] để di chuyển sang phải và phím [ZERO] để tăng số lên.

Sau khi nhập số cuối cùng, màn hình hiển thị '0000' và đèn LED sẽ nhấp nháy. Tiếp tục vào nhập giới hạn trên của trọng lượng cân, VD 1005, nhập chữ số cuối cùng, màn hình sẽ hiển thị ' 0'. Đặt sản phẩm lên cân, khi hiển thị ổn định, dưới  thông số cài đặt, màn hình sẽ sáng lên.

Muốn trở lại chế độ cân bình thường, nhấn phím [ SET] trong 3 giây, màn hình sẽ hiển thị ' range' nhấn [ SET] màn hình hiển thị ' units', nhấn[ TARE], nhấn[ SET] màn hình hiển thị 'g', nhấn phím[TARE]. Cân sẽ trở lại chế độ cân bình thường.

Chú ý: Nếu cân không ổn định, đèn LED sẽ không sáng.

2. Cài đặt đơn vị cân

a.Khi màn hình hiển thị ' units', nhấn [ TARE] sau đó nhấn [SET/0~9] để chọn, nhấn [TARE] để hoàn thành và thoát.

Unit: H9(kg), 9(g), Lb, oz, pcs...

b.Pcs counting: Nhấn [SET] trong 3 giây, màn hình hiển thị ' range', nhấn [SET] màn hình sẽ hiển thị ' Units' nhấn [TARE] màn hình sẽ hiển thị 'g', nhấn [SET] màn hình  hiển thị ' Pcs', nhấn [TARE] đèn 'pcs' sẽ sáng.

Đặt sản phẩm lấy mẫu lên, nhấn và giữ [ZERO] màn hình sẽ hiển thị ' 0000' và đèn LED 'PCS' sẽ nhấp nháy.

Nhấn [TARE] màn hình hiển thị '0000' bên tay trái số đang nhấp nháy, nhấn phím [TARE] để di chuyển và phím [ZERO] để tăng số lên. Nhấp số lượng lấy mẫu, VD 200. Nhấn [TARE] ,màn hình hiện đang ở chế độ đếm và hiển thị số lượng đếm là 200.

Để về chế độ cân bình thường, nhấn[ SET] trong 3 giây, cho đến khi màn hình hiển thị ' units' , nhấn [TARE], màn hình hiển thị 'pcs', nhấn phím [SET] tới khi màn hình hiển thị 'g',nhấn [TARE], cân hiện ở chế độ cân bình thường.

3. Tự động tắt nguồn

Khi màn hình hiện A-OFF, nhấn[ TARE] để vào cài đặt, sau đó nhấn [ SET] để chọn 'n' hoặc 'y', 'n, là tự động tắt nguồn, 'y' là tự động tắt nguồn sau 10 phút không hoạt động.

4. Bộ lọc màn hình

Khi màn hình hiển thị 'FILtX', 'FILt1' nghĩa là một bước để hiển thị, 'FILt2' nghĩa là 3,4 bước để hiển thị, 'FILt3' nghĩa là 6-8 bước để hiển thị, 'FILt4' nghĩa là cài bộ lọc nhanh nhất.Nhấn [SET] để thay đổi, nhấn [TARE] để xác nhận và thoát.

5. Cài đặt tự động về ZERO

Khi màn hình hiện 'zero' nhấn [TARE], màn hình hiển thị zero x.xx( x.xx là dãy: 0.5d, 1d, 1.5d...d là giá trị chia khi n =3000), nhấn [SET] để chọn, nhấn [TARE] xác nhận.

6. Cài đặt âm thanh

Khi màn hình hiển thị BUZZEr, nhấn [TARE] để vào, nhấn [SET] để chọn on hoặc off, nhấn [TARE] để xác nhận.

7. Thay đổi độ chia

Khi màn hình hiển thị d, nhấn [TARE] để chọn, nhấn [SET] để chọn độ chia.

8. Phạm vi nguồn mở

Khi màn hình hiện On-rA, nhấn [TARE] để vào, nhấn [SET] để chọn 20 hoặc 100, 20 là 20% tải trọng tối đa, nhấn [TARE] để xác nhận.

9. Chọn một hay hai màn hình

Khi màn hình hiển thị d-dP, nhấn [TARE] để vào, nhấn [SET] để chọn 'n' hoặc 'y', 'n' là một màn hình hiển thị, 'y' là hai màn hình hiển thị, nhấn [TARE] để xác nhận.

10. Chế độ tiết kiệm LED 

Khi cân đang mở, nhấn và giữ phím[ ZERO/ON] , màn hình hiển thị LC-, nhấn [SET] để chọn LU-1 hoặc LU-2, LU-1 là chế độ tiết kiệm, nhấn [TARE] để xác nhận.

II. Liên hệ tư vấn và báo giá các loại cân điện tử

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CÂN ĐIỆN TỬ QUỐC THỊNH

Địa chỉ: 148/7b Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

ĐT: 0939 121 568

Email: candientuquocthinh@gmail.com

Web: https://candientuquocthinh.com/

Facebook: https://www.facebook.com/candientuquocthinh

>>> Xem thêm: cách cài đặt cân điện tử, hướng dẫn cài đặt cân điện tử, cách chỉnh cân điện tử, cài đặt cân điện tử, chỉnh cân điện tử, cách reset cân điện tử, cách điều chỉnh cân điện tử, tare trong cân điện tử, cách tắt cân điện tử, reset cân điện tử