giỏ hàng

Làm gì với cân điện tử trong môi trường ẩm mốc ?

Cân điện tử ngày này được ứng dụng rất nhiều trong các cửa hàng, công ty, doanh nghiệp, … giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và tăng cao hiệu suất lao động. Đối các môi trường khác nhau, chúng ta có cách bảo quản cân điện tử khác nhau. Sau đây là vài chia sẻ về cách bảo quản cân điện tử trong môi trường ẩm mốc của cân điện tử Quốc Thịnh mời các bạn xem nhé.

cách bảo dưỡng cân điện tử nhà bếp

1. Về độ ẩm không khí

Là: 45-55%, nhiệt độ 25-35 0C. Môi trường quá khô thì chúng ta không thực hiện cân, bạn nên chú ý kỹ điều này (< 25%) hoặc quá ẩm (>70%) hoặc ở mẫu có nhiệt độ cao (> 650 C).

Nếu đang ở môi trường ẩm mốc thì bạn phải có những phụ kiện che chắn hay bảo quản như bao nilon, vải che chắn để tránh nước hay hơi ẩm có thể xâm phạm vào cân bàn điện tử. Gây ảnh hưởng đến chất lượng, tuổi thọ của cân.

>>> Xem thêm:

2. Về ánh sáng

Không nên để ánh nắng chiếu trực tiếp vào cân, hay ngay cả khi đặt gần máy lạnh hay quạt có gió mạnh. Đấy là những nơi có thể gây ra sự ẩm mốc cho cân. Vào mùa mưa, tình trạng ẩm ướt trong nhà thường xuyên xảy ra làm ảnh hưởng đến các đồ vật, nhất là các thiết bị điện tử như ti vi, bếp điện…

3. Tránh tiếp xúc với nước

Mặc dù nước không trực tiếp tác động đến đồ điện, nhưng môi trường ẩm ướt trong nhà cũng khiến các thiết bị ẩm mốc và điều này gây giảm tuổi thọ, hư hỏng hoặc có thể gây sự cố cho hệ thống điện trong nhà…

Nhất là vào mùa mưa tại các tỉnh thành có mùa mưa kéo dài, tuy không trực tiếp tác động nhưng ẩm ướt có thể gây nên hậu quả khôn lường cho các thiết bị điện tử. Đặc biệt là với những chiếc cân điện tử giá rẻ này, vật dụng không thể thiếu trong công việc của chúng ta.

cách bảo quản cân điện tử nhà bếp

4. Để cân điện tử nơi khô thoáng, sạch sẽ

Ẩm mốc có thề làm chập mạch hoặc màn hình không chuẩn nữa. Bạn chỉ cần luôn đặt cân tại các nơi khô thoáng, sạch sẽ. Không nên để gần tường hay các nơi có sự ẩm ướt xuất hiện, …

Ẩm ướt, mốc meo chính là “kẻ thù” của các đồ vật điện tử nói chung và bàn cân điện tử chính hãng nói riêng. Nếu đã lỡ bị dính nước hay bị ẩm thì nên dùng biện pháp lau chùi kỹ bên ngoài và tìm lời tư vấn các các chuyên gia.

5. Làm nóng cân điện tử

Hoặc có thể xông hơi nóng một chút để cho cân điện tử giá rẻ được khô, thông thoáng,… Các loại máy hút ẩm cũng là một giải pháp nhưng nếu bạn biết chăm sóc, bảo quản kỹ càng thì chúng tôi tin rằng bàn cân điện tử của bạn sẽ có một tuổi thọ vô cùng tốt.

Đó là tất cả những chia sẻ của của cân điện tử Quốc Thịnh, ngoài ra công ty chúng tôi còn kinh doanh các mặt hàng cân điện tử giá rẻ khác như cân sàn điện tử, cân phân tích...v.v. Với uy tín và chất lượng cao được sự tin tưởng của mọi người.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CÂN ĐIỆN TỬ QUỐC THỊNH

Địa chỉ: 148/7b Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

ĐT: 0939 121 568

Email: candientuquocthinh@gmail.com

Web: https://candientuquocthinh.com/

Facebook: https://www.facebook.com/candientuquocthinh

>>> Xem thêm: cân điện tử CAS, cân điện tử Ohaus