giỏ hàng

Cân tiểu ly loại nào tốt nhất? Loại nào dùng bền nhất?

 
Cân tiểu ly loại nào tốt nhất và được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay? Nhằm giúp người dùng dễ dàng đưa ra được lựa chọn sáng suốt và đúng đắn nhất cho gia đình mình, trong bài viết sau đây, Cân Điện Tử Quốc Thịnh sẽ chia sẻ đến bạn top 5 loại cân tiểu ly được đánh giá là dùng chuẩn nhất và tốt nhất hiện nay. Mời các bạn cùng theo dõi!
Cân tiểu ly loại nào tốt nhất

1.  Mua cân tiểu ly tốt và phù hợp là như nào?

Thay vì sử dụng những chiếc cân cơ học truyền thống cồng kềnh, chiếm nhiều diện tích thì việc sử dụng cân tiểu ly ngày nay trở nên khá phổ biến và được ưa chuộng bởi nhiều người với những ưu điểm như: nhỏ gọn, tinh tế, độ chính xác cao.

 

>>>XEM THÊM<<<

Cân tiểu ly cân gì tốt nhất
Dù vậy, song các mẫu cân tiểu ly trên thị trường hiện nay cũng rất phong phú, đa dạng với nhiều chức năng khác nhau. Do đó, để chọn mua được các sản phẩm cân tiểu ly chất lượng và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bản thân, bạn nên dựa trên các tiêu chí như sau:

1.1. Chọn cân dựa vào mục đích sử dụng

Đây là tiêu chí đầu tiên mà bạn cần đặc biệt phải lưu ý trước khi chọn mua một chiếc cân tiểu ly. Bởi chọn một chiếc cân tiểu ly đúng với nhu cầu sử dụng không chỉ giúp bạn xác định dễ dàng hơn kiểu dáng, mẫu mã, trọng lượng cũng như các tính năng cần thiết để từ đó đưa ra được lựa chọn tối ưu nhất mà việc sử dụng cũng trở nên hiệu quả hơn, tránh tình trạng không đáp ứng được mục đích sử dụng, gây lãng phí cho bản thân.
Cân tiểu ly chính hãng

1.2. Chọn cân theo kiểu dáng, thiết kế

Chắc chắn rồi, một chiếc cân với mẫu mã, kiểu dáng phù hợp không gian và đặc biệt sở hữu thiết kế bắt mắt bao giờ cũng mang lại trải nghiệm sử dụng tốt hơn cho người dùng.
Ngoài ra, chọn cân theo kiểu dáng, mẫu mã phù hợp cũng sẽ giúp bạn thuận tiện hơn rất nhiều trong quá trình di chuyển đồng thời sử dụng cân dễ dàng hơn, hạn chế những sai sót không đáng có.

1.3. Giá của cân 

Mức giá của một chiếc cân tiểu ly trên thị trường hiện nay rất đa dạng, có thể dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng. Bạn nên tuỳ thuộc vào tình hình tài chính của bản thân cũng như nhu cầu và mục đích sử dụng để đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

1.4. Thương hiệu của cân 

Cân tiểu ly điện tử

Thương hiệu cân có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng sản phẩm, độ bền cũng như thời gian bảo hành. Vì vậy, để giúp đảm bảo quyền lợi tốt nhất trong quá trình mua hàng và hậu mãi đồng thời được yên tâm hơn trong quá trình sử dụng, lời khuyên tốt nhất cho bạn là nên chọn các sản phẩm đã có thương hiệu uy tín trên thị trường.

1.5. Độ sai số của cân

Các sản phẩm cân có độ sai càng thấp thì càng đảm bảo tính chính xác trong quá trình cân đo, đong đếm.
Để lựa chọn được những chiếc cân theo tiêu chí này, bạn có thể cân nhắc chọn các mẫu cân tiếu ly đạt chuẩn OIML của tổ chức đo lường quốc tế. Chắc chắn đây sẽ là những dòng cân bền bỉ, mang lại độ chính xác cao trong việc cân đo, tính toán.
Cân tiểu ly dùng để cân gì

1.6. Chọn mua ở nơi uy tín

Chọn mua cân tiểu ly ở những cơ sở, cửa hàng uy tín sẽ giúp người dùng được bảo đảm quyền lợi tốt nhất khi xảy ra các vấn đề phát sinh như hỏng hóc hay cần hỗ trợ kỹ thuật.
Hơn thế nữa, chọn mua cân ở các cơ sở này cũng sẽ giúp người mua có được mức giá tốt nhất đồng thời hạn chế được những rủi ro từ việc mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
Nếu còn đang băn khoăn không biết mua cân tiểu ly ở đâu là tốt nhất thì Cân Điện Tử Quốc Thịnh chính là một gợi ý vô cùng sáng giá mà bạn không nên bỏ qua. Đây là địa chỉ nhập khẩu và cung cấp các loại cân điện tử chính hãng hàng đầu hiện nay. Đảm bảo cam kết mang đến những sản phẩm cân uy tín, chất lượng nhất, nói không với hàng giả, hàng nhái. Do đó, chắc chắn, khi đến với Cân Điện Tử Quốc Thịnh bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng hài lòng và tối ưu nhất cùng với những sản phẩm ưng ý, chất lượng hàng đầu và giá cả cạnh tranh nhất.
 
>>>TÌM HIỂU<<<

2. Cân tiểu ly loại nào tốt nhất?

Cân tiểu ly trên thị trường hiện nay rất đa dạng. Tuy nhiên, để có sự lựa chọn tốt nhất, bạn có thể tham khảo các dòng cân mang thương hiệu sau đây:

2.1. Cân điện tử nhà bếp SF-400C

Loại cân tiểu ly này không chỉ có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, bắt mắt mà còn rất được ưa chuộng với nhiều chức năng đa dạng, hiện đại. Chúng thường được sử dụng chính trong việc cân đo, đong đếm trọng lượng thực phẩm mà đặc biệt là đong nguyên liệu làm bánh và nấu ăn.
 
Cân điện tử SF 400c

Thông số kỹ thuật sản phẩm

Tải trọng tối thiểu

0.01 - 0.05g

Tải trọng tối đa

5kg

Kích thước cân

19*25*5 cm

Xuất xứ

China

 
Ưu điểm nổi bật:
  • Thiết kế sang trọng, hiện đại, độ chính xác cao.
  • Có pin đi kèm trong sản phẩm.
  • Thao tác sử dụng đơn giản, dễ dàng.
  • Được tích hợp chức năng cảnh báo pin yếu và tự động tắt nguồn khi không sử dụng để kéo dài tuổi thọ pin.
  • Có khả năng hoạt động ổn định, chính xác kể cả khi để gần những nơi có sóng điện tử.
Nhược điểm:
  • Thi thoảng còn xảy ra tình trạng sai số.
  • Độ bền không cao.

2.2. Cân điện tử nhà bếp TANITA KD-192

Cân tiểu ly nhà bếp loại nào tốt nhất? TANITA KD-192 cũng được xem là một lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Đây là dòng cân mang thương hiệu Nhật Bản đang được rất nhiều người tiêu dùng Việt quan tâm, ưa chuộng hiện nay bởi sở hữu độ chính xác cao cũng như hàng loạt ưu điểm nổi trội.
Cân điện tử bếp TANITA KD-192

Thông số kỹ thuật sản phẩm

Tải trọng tối thiểu

0.01g

Tải trọng tối đa

2kg

Kích thước cân

245 x 172 x 31mm 

Xuất xứ

Nhật Bản

 

Ưu điểm nổi bật

  • Kiểu dáng thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi.
  • Độ chính xác cao, sai số nhỏ.
  • Được trang bị màn hình LCD hiển thị rõ nét.
  • Tích hợp tính năng tự động tắt màn hình giúp tiết kiệm pin tối đa.
  • Được làm từ nhựa ABS cao cấp, bền bỉ, sang trọng, dễ dàng vệ sinh.
Nhược điểm
  • Giá thành tương đối cao.
  • Đôi khi còn xảy ra tình trạng sai số.

2.3. Cân Great British Salter 1036UJBKDR

Dòng cân điện tử tiểu ly tiếp theo cũng được rất nhiều người dùng đánh giá cao hiện nay đó là chính là Great British Salter 1036UJBKDR của Anh với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cùng khả năng cân đo cực kỳ chính xác.

Thông số kỹ thuật sản phẩm

Tải trọng tối thiểu

0.01g

Tải trọng tối đa

5kg

Kích thước cân

16cm x 18cm x 2cmReview top 9 cân tiểu ly được ưa chuộng nhất hiện nayThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Review top 9 cân tiểu ly được ưa chuộng nhất hiện nay

Xuất xứ

Anh

 

Ưu điểm nổi bật

  • Dễ dàng điều khiển và sử dụng.
  • Kích thước nhỏ gọn, tiện lợi cho việc di chuyển và sử dụng ở bất kỳ nơi đâu.
  • Có tích hợp chức năng Aquatronic để đo chất lỏng với độ chính xác cao hơn.
  • Được trang bị màn hình LCD kích thước lớn giúp hiển thị kết quả rõ nét hơn.

Nhược điểm

  • Đôi khi còn xảy ra tình trạng sai số.
  • Giá thành tương đối cao.

2.4. Cân điện tử siêu chính xác Precision

Cân điện tử Precision hiện đang là một trong những dòng cân tiểu ly có doanh số bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm không chỉ đạt độ chính xác cao hàng đầu trong việc cân đo mà còn rất nổi bật với khả năng hoạt động bền bỉ cùng giá thành cực kỳ phải chăng, chỉ từ 150.000 VND.

Thông số kỹ thuật sản phẩm

Tải trọng tối thiểu

0.01 - 0.05g

Tải trọng tối đa

3kg

Kích thước cân

18 x 14 x 1,7 cm

Xuất xứ

Đài Loan

 

Ưu điểm nổi bật

  • Thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã.
  • Giá thành rẻ.
  • Độ ổn định và chính xác cao.
  • Màn hình hiển thị trang bị đèn LED giúp người dùng đọc kết quả dễ dàng.
  • Được tích hợp thêm chức năng đếm số lượng mang lại sự tiện lợi cho người dùng.
  • Sử dụng lý tưởng cho các mục đích cân mỹ phẩm, thực phẩm, thảo dược, y tế, làm thuốc...

Nhược điểm

  • Đôi khi còn xảy ra tình trạng sai số.

2.5. Cân tiểu ly điện tử TS-200

Đây là dòng cân tiểu ly rất được ưa chuộng trong nhà bếp, y học, sản xuất,... Chúng được làm từ chất liệu ABS cao cấp nên vô cùng chắc chắn, an toàn và bền bỉ với người sử dụng.

Thông số kỹ thuật sản phẩm

Tải trọng tối thiểu

0.1g- 0.5g- 1g

Tải trọng tối đa

1kg - 2kg - 3kg - 6kg - 10kg

Kích thước cân

22 x 14.8 x 6.5 cm

Xuất xứ

Trung Quốc

 

Như vậy, nội dung bài viết trên đã gợi ý đến bạn top các cân tiểu ly loại nào tốt nhất. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ có thể dễ dàng tìm ra cho mình một chiếc cân bền bỉ, chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của chính mình.

NGUỒN: CÂN ĐIỆN TỬ