giỏ hàng

Nguyên nhân gây ra lỗi khi sử dụng cân điện tử

Cân nhảy số, cân hiển thị sai số, cân không vào sạc được pin, cân không hiển thị, cho kết quả không ổn định...là những nguyên nhân gây lỗi khi sử dụng cân điện tử. Chính vì vậy các bạn nên đến với Cân Điện Tử Quốc Thịnh để hiểu rõ hơn về những nguyên nhân gây lỗi khi bạn sử dụng cân điện tử.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cân điện tử, Cân Điện Tử Quốc Thịnh tự hào là nơi có thể giải đáp các nguyên nhân gây lỗi khi sử dụng cân điện tử cũng như đưa ra các cách khắc phục hòa hảo cho cân điện tử xem tại candientuquocthinh.com

lỗi ol trong cân điện tử

Tổng quan những lỗi của cân điện tử

Quý khách hàng sử dụng cân điện tử để cân vật nặng quá trọng tải của cân quy định, dẫn đến làm sai số trong việc cân trong các lần tiếp theo do hệ cảm ứng của cân đã vượt quá biên độ của nó khiến cho sự hoạt động không còn chính xác như trong các lần cân về sau, đây được xem là nguyên nhân gây lỗi khi sử dụng cân điện tử.

 

Nguyên nhân thường gây lỗi khi sử dụng cân điện tử

>>> Xem thêm:

Người dùng sử dụng cân trong điều kiện thời tiết không được quy định của các nhà sản xuất thường các loại cân điện tử thường được quy định giới hạn về nhiệt độ môi trường, và độ ẩm không khí đặt tại nơi cân.

Khi cân hay không cân bạn cũng không nên đặt cân tại những nơi không tuân theo điều kiện chuẩn về môi trường cân của nhà sản xuất bởi đó cũng là một yếu tố khiến cân bị sai số trong quá trình khi cân. Đây cũng là một trong những các nguyên nhân phổ biến gây ra lỗi khi sử dụng cân điện tử. .

Khi cân các vật nặng tránh việc đặt quá mạnh lên bàn cân khiến cân dao động nhiều ảnh hưởng đến các lần cân tiếp theo, đó là lý do chính xảy ra lỗi khi bạn dùng cân điện tử.

Khi duy chuyển cân tránh việc bê trực tiếp vào mặt cân khiến cân bị dãn quá mức quy định sẽ làm cân điện tử xảy ra lỗi khi cân.

Sau đây các chuyên gia tại Cân Điện Tử Quốc Thịnh xin chia sẻ một số nguyên nhân cơ bản và cách khắc phục khi cân điện tử xảy ra lỗi.

Nguyên nhân gây lỗi khi sử dụng cân điện tử

>>> Xem thêm:

Lỗi thường gặp khi sử dụng cân điện tử

- Cân nhảy số.

- Cân hiển thị sai số.

- Cân không sạc được vào pin.

- Cân không hiển thị.

- Kết quả không ổn định.

- Cân bị lệch góc.

Nguyên nhân gây lỗi khi sử dụng cân điện tử

-   Do dường dây tín hiệu.

-   Bị hụt tải.

-   Pin kém,yếu, hoặc mất nguồn sạc.

-   Mất nguồn, hỏng led hiển thị.

-   Do loadcell hoặc đầu cân không được ổn định.

-   Bàn cân không thăng bằng, cơ khí chưa chuẩn.

>>> Xem thêm:

Cách khắc phục lỗi khi sử dụng cân điện tử

-   Kiểm tra đường tín hiệu, thay pin.

-   Hiệu chỉnh lại cân.

-   Thay pin hoặc kiểm tra lại nguồn sạc.

-   Kiểm tra lại nguồn cấp, thay led..

-   Kiểm tra BCT và cách lắp cell.

-   Siết lại cơ khí, kiểm tra lại độ thăng bằng của cân.

Ở trên là một số lỗi thường gặp, nguyên nhân và cách khắc phục lỗi khi bạn sử dụng cân điện tử. Nếu các bạn muốn biết thêm nhiều thông tin khác khi sử dụng cân điện tử có thể liên hệ tại Cân Quốc Thịnh.

Hãy đến với chúng tôi để tham khảo thêm các bài viết về cân bàn điện tử, cân treo điện tửsửa cân điện tử

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SX - TM - DV CÂN ĐIỆN TỬ QUỐC THỊNH

VPĐD: 753C Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Tp. Thủ Đức, TP.HCM

Địa chỉ: 148/7b Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

ĐT: 0939 121 568

Email: candientuquocthinh@gmail.com

Web: https://candientuquocthinh.com/

Facebook: https://www.facebook.com/candientuquocthinh

>>> Từ khóa tìm kiếm: cân điện tử không sạc được, các lỗi thường gặp ở cân điện tử, lỗi cân điện tử, cân tiểu ly bị lỗi, cân điện tử không lên nguồn, cân điện tử bị lỗi, các lỗi của cân điện tử, cân điện tử bị lệch, cân tiểu ly bị nhảy số, cách sửa lỗi cân điện tử, lỗi ecc cân điện tử, cân điện tử bị lỗi lo, cân điện tử bị nhảy số